.

Trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch với Điện Biên

Ngày 21-4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương làm việc với Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc và UBND tỉnh Điện Biên nhằm trao đổi kinh nghiệm phát triển ngành du lịch và mời tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào tháng 5-2014.

Ông Trương Xuân Cừ, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc cho biết, năm 2014 tiến tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử, đây là sự kiện lớn, cơ hội mở rộng giao lưu liên kết vùng, phát triển kinh tế và tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng cho nhân dân các dân tộc. Ông Trương Xuân Cừ gửi lời mời đến lãnh đạo thành phố tham gia sự kiện trọng thể này, đồng thời mời các đơn vị lữ hành, các doanh nghiệp của Đà Nẵng tham dự hội nghị xúc tiến du lịch vùng Tây Bắc nói chung, tỉnh Điện Biên nói riêng, cũng được tổ chức vào dịp này.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương cảm ơn và đánh giá cao lời mời tham dự các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ của Ban Chỉ đạo Tây Bắc và lãnh đạo tỉnh Điện Biên. Lãnh đạo thành phố và một số ban, ngành, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch sẽ tham gia dịp này. Về phát triển ngành du lịch, Phó Chủ tịch chia sẻ, điều quan trọng là phải tạo được cơ sở hạ tầng tốt, có các chính sách thu hút các nhà đầu tư hợp lý cùng với sự thông thoáng trong cải cách thủ tục hành chính… Muốn phát triển thế mạnh du lịch tại vùng Tây Bắc, bên cạnh việc phát triển mạnh hệ thống đường bộ, cũng cần lưu ý việc mở các đường bay đến với Điện Biên, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và tạo điều kiện cho nhiều đối tượng có thể đến thăm địa danh lịch sử Điện Biên Phủ, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, con người vùng Tây Bắc.

Cổng TTĐT Đà Nẵng

;
.
.
.
.
.