.

Hơn 300 triệu đồng đầu tư điện chiếu sáng ở Nhà văn hóa thôn Gò Hà

.

(ĐNĐT) - Sau gần 4 tháng thi công, tối 30-8, Đoàn khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng UBND xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang tổ chức khánh thành, đưa vào khai thác “Hệ thống điện chiếu sáng công cộng đường dẫn vào Nhà văn hóa thôn Gò Hà” với tổng chiều dài tuyến 1.400m, tổng kinh phí đầu tư 330 triệu đồng.

42 bóng đèn cao áp được lắp dọc 1,4km đường dẫn vào Nhà văn hóa thôn Gò Hà.
42 bóng đèn cao áp được lắp dọc 1,4km đường dẫn vào Nhà văn hóa thôn Gò Hà.

Đây là công trình thanh niên của Đoàn khối Các cơ quan thành phố năm 2013 nhằm chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị. Toàn bộ kinh phí thực hiện từ sự đóng góp tự nguyện của đoàn viên thanh niên trong toàn khối.

Công trình hoàn thành góp phần nâng cao điều kiện hạ tầng cho Nhà văn hóa thôn Gò Hà, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn thôn cũng như kéo dài thời gian hoạt động về đêm và phát huy hơn nữa giá trị của Nhà văn hóa thôn.

Dịp này, Thành Đoàn và Đoàn khối Các cơ quan thành phố đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Chương trình Tuổi trẻ tình nguyện Hè 2013. Ngoài ra, Đoàn khối Các cơ quan thành phố và Liên hiệp các Hội Hữu nghị thành phố cũng tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện của thôn Gò Hà.

Tin và ảnh : Khánh Hòa

;
.
.
.
.
.