.

Một công nhân nước ngoài rơi từ tầng 5 công trình

.

(ĐNĐT) - Khoảng 8 giờ sáng 13-1, tại công trình xây dựng chung cư cho người thu nhập thấp Đại Địa Bảo (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân quốc tịch Indonesia đang làm việc tại đây bị thương nặng.

Phần thân của chung cư giành cho người thu nhập thấp Đại Địa Bảo do Công ty TNHH ĐÓT VINA đang thi công dở dang.
Phần thân của công trình chung cư cho người thu nhập thấp Đại Địa Bảo do Công ty TNHH ĐÓT VINA thi công.

Một số nhân chứng ở gần công trình cho biết, thời điểm trên họ có nghe một vật gì rơi phát ra tiếng động rất to tại công trình xây dựng này. Khi mọi người kéo đến thì thấy một người đang nằm bất động dưới đất. Sau đó, nạn nhân được những công nhân khác đưa đến đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Các nhân chứng này cho biết thêm, công nhân trên được thuê làm việc tại công trình này được 1 năm. Khi xảy ra tai nạn, anh đang cùng một số công nhân đang thi công lắp giàn giáo trên tầng 5, do bất cẩn nên đã bị rơi xuống đất, sau đó bị giàn giáo đè lên.

Nạn nhân tên Sunawa (36 tuổi, quốc tịch Indonesia), nhập khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng lúc 8 giờ 40 phút sáng cùng ngày. Các bác sĩ cho hay, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương (ngực, bụng, chân…) do té cao.

Công trình chung cư cho người thu nhập thấp Đại Địa Bảo do Liên doanh Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 (CECICO 579) – Công ty cổ phần Đức Mạnh (DMC) làm chủ đầu tư. Đơn vị điều hành, tư vấn giám sát là Công ty cổ phần Đức Mạnh; đơn vị thi công phần thân là Công ty TNHH ĐÓT VINA (quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh).

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

 

;
.
.
.
.
.