.

Dân Đà thành rủ nhau mua đồ ấm

.

(ĐNĐT) - Thời tiết ở Đà Nẵng trong mấy ngày qua trở lạnh đột ngột khiến người dân đổ xô đi mua đồ ấm. Các phương tiện giao thông để tràn xuống lòng đường nên giao thông nơi đây ùn tắc.

Các mặt hàng khăn len đa dạng.
Các mặt hàng khăn len đa dạng

Thị trường đồ ấm với các mặt hàng như: mũ len, khăn choàng, tất tay, tất chân, trùm tai… rất phong phú, bắt mắt. Riêng mặt hàng khăn choàng cổ cũng đến hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau từ len đến voan, vải.

Tất tay cũng được khách hàng chọn lựa nhiều.
Xếp hàng chọn lựa tất tay.

Giá các loại khăn dao động khoảng 50.000 - 250.000 đồng/chiếc, tùy mẫu mã, chất liệu. Đặc biệt, mặt hàng tất tay có giá 20.000-60.000 đồng/đôi; trùm tai ủ ấm dành cho trẻ em lẫn người lớn, có giá bình quân 45.000-80.000 đồng/chiếc là mặt hàng được khá nhiều người tìm mua.

trùm tai ủ ấm dành cho trẻ em lẫn người lớn là mặt hàng được khá nhiều người tìm mua
Trùm tai ủ ấm dành cho trẻ em lẫn người lớn là mặt hàng được khá nhiều người tìm mua.

Khách hàng đa phần là các bạn trẻ, đến chọn cho mình những sản phẩm vừa làm ấm, vừa làm quà tặng nhân dịp Noel sắp đến.

Ngoài ra, mặt hàng áo ấm, quần Jean các loại cũng được khách hàng quan tâm. Trong đó, áo ấm có giá trung bình 350-600.000 đồng/chiếc được khá nhiều người lựa chọn.

Theo một chủ cửa hàng trên đường Lê Duẩn, chỉ trong hai ngày hôm qua và ngày nay, lượng hàng đã bán tăng gấp 3 lần so với vài ngày trước. Giá cả các mặt hàng cũng có tăng khoảng 10-15% so với dịp này năm trước.

Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.