Thông tin - Thị trường

Xe5s.vn - Sàn mua bán phụ tùng, dịch vụ ô-tô đầu tiên tại Việt Nam

16:36, 26/04/2024 (GMT+7)

Trong xu hướng đời sống hiện nay, nhu cầu mua xe mới, xe cũ tại Việt Nam đúng là rất nhiều. Tuy nhiên người mua xe 1 lần thì họ sẽ có nhiều lần muốn mua phụ tùng xe, dùng các dịch vụ xe, sửa xe, nâng cấp xe. Trung bình 1 chiếc xe sẽ lắp phụ kiện 10-20 lần, sửa xe nâng cấp xe 5-10 lần. Như vậy, nhu cầu mua phụ tùng xe, dùng các dịch vụ xe là rất nhiều, hơn số lần mua xe rất nhiều. Vậy cho nên việc ra đời 1 sàn thương mại phụ tùng xe, dịch vụ xe là vô cùng cần thiết để phát triển thị trường ô-tô tại Việt Nam.

Đó là lý do Xe5s.vn ra đời

Sàn thương mại ô-tô Xe5s.vn ra đời chuyên phụ tùng xe ô-tô, dịch vụ xe ô-tô mang lại nhiều tính năng tiện lợi, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng, tiết kiệm được thời gian và công sức cho người bán và người mua.

Xe5s.vn - nơi các Gara xe giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình

Các cơ sở gara xe có thể sử dụng việc đăng tin lên web để quảng bá dịch vụ nâng cấp xe, độ xe và sửa chữa xe của mình. Như vậy, họ có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng doanh số bán hàng.

Các cửa hàng bán phụ tùng ô-tô cũng có thể tận dụng việc đăng sản phẩm của mình lên website xe5s để mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách hàng ô-tô, đặc biệt các khách hàng trong khu vực hoạt động của cửa hàng. Điều này giúp họ tăng cơ hội bán hàng và phát triển doanh nghiệp.

Các Auto xe cũ, showroom đại lý xe mới cũng không nên bỏ qua cơ hội đăng tin để giới thiệu các xe cũ đang có sẵn để bán, cũng như giới thiệu các dòng xe mới và các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Việc này giúp cho họ thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội bán hàng của mình.

Người dùng, các chủ xe có thể nhanh chóng tìm được phụ tùng xe, linh kiện xe ô-tô mình cần 1 cách nhanh chóng chỉ dựa vào một cái nhấp chuột.

Người có nhu cầu mua xe cũ có thể tìm lọc để nhanh chóng lựa ra những chiếc xe mà mình đang cần.

Bên cạnh đó, tại Xe5s.vn chia sẽ rất nhiều thông tin về xe, phụ tùng xe, các kiến thức lái xe,... giúp cho người dùng có thêm thông tin kiến thức về ô-tô. Đặc biệt, Xe5s.vn chia sẽ nhiều thông tin, đánh giá về xe 1 cách trung thực, thực tế sử dụng, nhiều kết quả đánh giá thông qua các bài test về xe, điều này giúp người đọc có được cái nhìn khách quan hơn về vấn đề mà mình đang quan tâm.

Những lợi ích khi tham gia sàn thương mại ô-tô Xe5s.vn

Người bán được đăng tin bán xe, phụ tùng linh kiện ô-tô, đăng tin dịch vụ ô-tô để tiếp cận thêm nhiều khách hàng. Hiện tại website đăng tin miễn phí.

Người bán chủ động đăng thông tin liên hệ, địa chỉ để tiếp cận khách hàng 1 cách trực tiếp, tư vấn trực tiếp đến khách hàng và xây dựng uy tín.

Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm các phụ tùng và linh kiện xe mình cần một cách nhanh chóng thông qua các chức năng tìm kiếm và lọc chuyên biệt dành cho ô-tô.

Lựa chọn phụ tùng theo xe.
Lựa chọn phụ tùng theo xe.

Ví dụ: Nếu một khách hàng đang sử dụng xe Honda CRV và muốn tìm lốp xe cho chiếc xe của mình tại Đà Nẵng, họ có thể sử dụng chức năng tìm kiếm tiện ích tại Xe5s.vn.

Hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1:  Truy cập vào mục "Phụ tùng ô-tô" trên trang web Xe5s.vn.

Bước 2: Chọn danh mục "Lốp xe" từ danh mục “Phụ tùng ô-tô”.

Bước 3: Lựa chọn “hãng xe” là Honda và chọn “dòng xe” là CRV.

Bước 4: Chọn khu vực Đà Nẵng từ danh sách “khu vực Đà Nẵng”.

Bước 5: Nhấn vào nút "Tìm kiếm".

Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị toàn bộ các lựa chọn lốp xe dành cho Honda CRV mà các cửa hàng đang bán tại Đà Nẵng. Điều này giúp người mua dễ dàng so sánh và chọn lựa lốp xe phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Sau đó, có thể trực tiếp liên hệ mua hàng hoặc có thể đến tận nơi xem xét và mua lốp xe.

Xe5s.vn như mở ra một cánh cửa thông tin đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phụ tùng, linh kiện hoặc dịch vụ ô-tô. Là một nơi đáng tin cậy, tiện lợi và đa chức năng. Không chỉ là một trang web thương mại điện tử, Xe5s như một hành trang dành cho các tín đồ yêu xe. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi mỗi ngày nhé.

.