Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo chất lượng tại In Anh Khôi

.

In tờ rơi giá thành rẻ, quy trình nhanh chóng được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Theo dõi ngay bài viết dịch vụ in tờ rơi quảng cáo chất lượng tại In Anh Khôi. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Giới thiệu chung về In Anh Khôi

Công ty TNHH In Anh Khôi ra đời nhằm cung cấp sản phẩm in ấn chất lượng với thời gian hoàn thành nhanh chóng với giá cả cạnh tranh. In Anh Khôi luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành đối tác đáng tin cậy cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Đơn vị liên tục cải tiến chất lượng và dịch vụ nhằm mang đến sản phẩm in ấn chất lượng, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Mục tiêu phát triển của In Anh Khôi chính là đưa công ty trở thành lựa chọn in ấn số 1 toàn quốc đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. In Anh Khôi mong muốn trở thành đối tác hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tại Việt Nam. Với sự nghiêm túc và dài hạn cùng công nghệ hiện đại, đơn vị quyết tâm trở thành công ty in ấn số 1 ở thị trường Việt Nam.

Các dịch vụ in tờ rơi tại In Anh Khôi

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, dịch vụ in tờ rơi quảng cáo tại In Anh Khôi ngày càng phong phú hơn với đa dạng các dịch vụ in tờ rơi như in tờ rơi màu, in tờ rơi lấy ngay, in tờ rơi với số lượng ít, in catalogue, in tờ rơi theo kích thước…

In tờ rơi theo kích thước

In Anh Khôi thực hiện in tờ rơi theo nhiều kích thước khác nhau. Hiện nay các mẫu tờ rơi thường được sử dụng nhiều nhất là mẫu A3, A4 và A5. Kích thước tờ rơi A3 phù hợp cho các doanh nghiệp lớn có nhu cầu quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ. In tờ rơi A4 là kích thước phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của hầu hết các cửa hàng nhỏ lẻ. Kích thước tờ rơi A5 tiết kiệm chi phí thích hợp quảng cáo tại các điểm bán hàng, triễn lãm thương mại. Bên cạnh đó có có in tờ rơi kích thước A6 có kích thước nhỏ, chi phí rẻ cũng được ưa chuộng.

In tờ rơi lấy ngay

Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi thực hiện nhanh chóng các công đoạn từ thiết kế đến gia công và giao hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

In tờ rơi màu

Dịch vụ in tờ rơi màu sẽ dựa trên thiết kế sáng tạo, màu sắc sắc nét, nội dung ngắn gọn gây hứng thú. Cùng với đó cũng đảm bảo chất lượng giấy in cao cấp mang lại tính thẩm mỹ và hướng đến hành động của người dùng.

In tờ rơi số lượng ít

In Anh Khôi cung cấp dịch vụ in tờ rơi số lượng ít với mức giá thành hợp lý cho mọi khách hàng.

In tờ rơi trắng đen

Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp yêu thích phong cách cổ điển hay ấn tượng mà chọn dịch vụ in trắng đen phù hợp.

Ưu điểm của dịch vụ in tờ rơi tại In Anh Khôi

Hầu hết các công ty/ doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh đều ưu tiên lựa chọn In Anh Khôi khi có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ. Dịch vụ in tờ rơi tại In Anh Khôi có những ưu điểm nổi bật có thể kể đến:

- Chất lượng in ấn hoàn hảo: đơn vị sở hữu công nghệ in ấn tiên tiến, dàn máy móc hiện đại như máy in UV, máy in kỹ thuật số, máy cắt và máy cán màng. Sử dụng công nghệ in offset 4 màu, bạn sẽ nhận được ấn phẩm với độ chuẩn màu lên đến hơn 90% so với mẫu thiết kế. Mực in đảm bảo sắc nét, độ bền vượt trội nên đảm bảo chất lượng sản phẩm in ấn tối đa.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: khi đặt in tại In Anh Khôi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế một cách tận tâm cho đến khi đạt sự hài lòng tuyệt đối.

- Mức giá cả cạnh tranh: In Anh Khôi cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng hàng đầu cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời bảng giá dịch vụ cũng được chia sẻ công khai để khách hàng chủ động xem và lựa chọn.

- Miễn phí giao hàng: In Anh Khôi hỗ trợ giao hàng không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Vì sao nên chọn In Anh Khôi?

Với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm, In Anh Khôi luôn phấn đấu để trở thành đối tác đáng tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực in ấn cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Đội ngũ nhân viên tại In Anh Khôi chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo cho ra đời những sản phẩm sắc nét, bền màu, tái hiện sống động bản thiết kế. Đồng thời đơn vị cũng ứng dụng công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến trong lĩnh vực in ấn hiện đại.

In Anh Khôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Công ty lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng đảm bảo sự hài lòng và đáp ứng đúng tiến độ. Đến với In Anh Khôi bạn không chỉ được hỗ trợ in ấn với chi phí tiết kiệm mà còn được tư vấn về văn hoá màu sắc, phong cách thiết kế phù hợp với doanh nghiệp hoặc cửa hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn đảm bảo nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng 24/7. Nếu có nhu cầu tư vấn khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN ẤN ANH KHÔI

Địa chỉ: 190/18/12 TA16, phường Thới An, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 190/18/12 TA16, phường Thới An, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938701751

Email: congtyanhkhoiinan@gmail.com

Website: https://inanhkhoi.com

 

;
;
.
.
.
.
.