Địa chỉ cung cấp set quà Tết, quà tặng doanh nghiệp chất lượng từ nông sản Tây Nguyên

.

Việc mua set quà Tết hay những quà tặng doanh nghiệp từ lâu được xem như là văn hóa của người dân châu Á cũng như các doanh nghiệp nói chung.

Tặng quà là một cách quan trọng để mọi người bày tỏ lời chúc, truyền tải nhiều thông điệp nâng cao các mối quan hệ cũng như gắn kết các mối kinh doanh thêm bền chặt. Đặc biệt là vào những dịp lễ, Tết thì việc mua quà tặng lại càng được các doanh nghiệp chú trọng.

Quà tặng Tết doanh nghiệp cho những ai?

Ngày nay, mọi công ty đều cung cấp nhiều hình thức phúc lợi doanh nghiệp khác nhau cho nhân viên ở mức độ ít hay nhiều nhưng đa phần là thông qua cách tặng quà. Lễ hội Tết cổ truyền (Tết Nguyên đán) được xem là dịp lễ quan trọng nhất trong năm, nó là một nét văn hóa truyền thống lâu đời tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Chọn quà tặng Tết doanh nghiệp là cực kỳ cần thiết khi làm việc với đối tác kinh doanh, công ty mà bạn thường xuyên liên hệ hoặc triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng. Quà tặng do công ty tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên gọi chung là quà tặng doanh nghiệp. Món quà tặng doanh nghiệp cũng rất linh hoạt, có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như quà tặng một sự kiện, quà sinh nhật cho nhân viên, quà tri ân khách hàng của công ty.

Ý nghĩa khi chọn quà Tết doanh nghiệp

Tặng quà Tết cũng đối với doanh nghiệp hay còn được gọi là quà tặng Tết phúc lợi không chỉ thể hiện sự tri ân, ghi nhận của công ty đến khách hàng, đồng nghiệp, nhân viên công ty, là sự tri ân đối với những cống hiến và đóng góp của họ trong suốt mỗi năm làm việc.

1. Quà Tết mang đến một ý nghĩa tinh thần

Quà biếu Tết cho cán bộ, công nhân viên doanh nghiệp, điều này thể hiện sự trân trọng và yêu mến của doanh nghiệp đối với nhân viên. Nó là nguồn động lực to lớn để nhân viên nhiệt huyết và cống hiến hết sức mình trong công việc.

2. Món quà thiết thực

Quà Tết doanh nghiệp còn mang ý nghĩa vật chất, có giá trị sử dụng cao đối với người nhận. Những món quà Tết thường được lựa chọn như bánh, mứt, rượu, set hạt, set mật ong làm quà Tết rất được ưa chuộng trong cuộc sống hằng ngày. Khi nhận được những món quà như vậy, niềm vui của người nhận sẽ được nhân đôi.

CT BEE FARM - Địa chỉ cung cấp set quà Tết, quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng từ nông sản Tây Nguyên

Sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng và thiết kế độc đáo là tiêu chí hàng đầu khi chọn quà Tết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, CT BEE là địa chỉ uy tín cung cấp set quà tết đa dạng và đẹp mắt.

Mỗi năm CT Bee lại cho ra mắt những chủ đề về quà Tết mới lạ, có thể là từ những phong cách truyền thống, mộc mạc cho đến phong cách hiện đại, sang trọng. Bộ sưu tập bao gồm nhiều loại hộp/ giỏ quà từ trung cấp đến cao cấp.  

Các sản phẩm trong bộ quà Tết hằng năm được sắp xếp một cách tinh tế và độc đáo, từ các sản phẩm như mật ong, trà, cà phê, hạt dinh dưỡng, bánh và rượu,... với các dòng sản phẩm chủ lực đến từ Tây Nguyên. 

Set quà Tết hạt mật ong và trà hoa thảo mộc hộp gỗ thông CT Bee

Set quà Tết các loại hạt dinh dưỡng CT Bee

Đặc biệt hướng đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe, CT Bee chọn những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và những sản phẩm tự nhiên, hạn chế qua máy móc chế biến để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất đến người sử dụng. Từ đó mang thông điệp quà tặng sức khỏe và những món quà tinh tế cho người nhận.

CT BEE là một trong những địa chỉ bán set quà Tết, quà tặng doanh nghiệp chất lượng từ nông sản Tây Nguyên. Cam kết về những sản phẩm lành mạnh, đa dạng về giá, dịch vụ ưu đãi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với CT Bee, khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp. Ngoài ra khách hàng có thể mua sắm trực tuyến qua nhiều kênh như website, cửa hàng, sàn thương mại điện tử shopee, lazada, tiktok, facebook... Ngoài ra, hệ thống giao hàng nhanh toàn quốc, giao hỏa tốc trong 4h và nhiều ưu đãi khác.

Nhu cầu quà tặng doanh nghiệp rất đa dạng bởi nó phân chia theo nhiều đối tượng từ đối tác kinh doanh, khách hàng và cả chính nhân viên công ty. Việc lựa chọn những món quà phù hợp cho những dịp tặng quà khác nhau có ảnh hưởng đến sự lớn mạnh và phát triển trong tương lai của công ty, vì vậy điều quan trọng là phải hiểu đúng mục đích của món quà và lựa chọn địa chỉ bán uy tín. Bạn đang có nhu cầu mua quà tặng cho công ty, quà tặng Tết, set quà 20/10, quà tặng Trung thu… hãy liên hệ đến CT Bee để nhận tư vấn.

Mọi chi tiết liên hệ:

CT BEE FARM (ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY) - NHÀ CUNG CẤP MẬT ONG TỪ GIA LAI & QUÀ TẶNG TỪ NÔNG SẢN TỰ NHIÊN

- Hotline / Zalo: 0344 509 739

- Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Trương Đăng Quế, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh  &  28/23B Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://dacsangialaitoi.com

- Website: https://quatangctbee.com

- Trại Ong : IAKHA - IAGRAI - GIA LAI

;
;
.
.
.
.
.