Review Samsung S24 Ultra: thiết kế, cấu hình, màu sắc

.

Chào mừng bạn đến với bài review Samsung S24 Ultra - chiếc smartphone đời mới và cao cấp nhất của Samsung đầu năm 2024. Máy được trang bị nhiều tính năng và cải tiến công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm dùng tuyệt vời cho người dùng. Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ lần lượt đi review từng khía cạnh của chiếc điện thoại này nên cùng xem ngay nhé.

Review Samsung S24 Ultra: thiết kế, cấu hình, màu sắc

Samsung S24 Ultra là một trong những chiếc smartphone độc đáo của Samsung, nổi bật với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và sự đa dạng về màu sắc. Dưới đây là review chi tiết:

Thiết kế và màu sắc

Samsung S24 Ultra có thiết kế với mặt lưng chắc chắn, khung viền Titan bền bỉ. Máy có kích thước mỏng nhẹ, nhưng cầm khá chắc tay. Bên cạnh đó, màn hình đục lỗ, độ phân giải cao, viền benzel mỏng hơn. Điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra có sẵn 4 màu sắc Titanium gồm: Đen, Xám, Tím và Vàng. Trong đó, màu titan Xám dự đoán sẽ là phiên bản màu sắc hot nhất, thể hiện được cá tính và nét hiện đại của sản phẩm.

Samsung Galaxy S24 Ultra có sẵn 4 màu sắc Titanium gồm: Đen, Xám, Tím và Vàng
Samsung Galaxy S24 Ultra có sẵn 4 màu sắc Titanium gồm: Đen, Xám, Tím và Vàng.

Review Samsung S24 Ultra về mặt cấu hình

Tiếp đến là phần review Samsung S24 Ultra về hiệu năng. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Snapdragon 8 Gen 3 là một con chip rất mạnh mẽ, giúp Samsung S24 Ultra có thể xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà, kể cả những tác vụ nặng như chơi game, quay video độ phân giải cao. Samsung S24 Ultra cũng có hệ thống tản nhiệt tốt, giúp máy không bị quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài. S24 Ultra đi kèm với RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB, 512GB và 1TB.

Trong khi đó, điện thoại S24 và S24 Plus lại được trang bị chip Exynos 2400 mới của nhà Samsung. Theo các bài test hiệu năng, Exynos 2400 trên điện thoại Samsung S24 Plus mạnh mẽ gấp 1,7 lần so với Exynos 2200 đã từng xuất hiện trên sản phẩm đời trước. Khác với S24 Ultra, phiên bản S24 và S24 Plus sẽ có bộ nhớ trong 256GB và tối đa 512GB.

S24 Ultra dùng chip Snapdragon 8 Gen 3 trong khi S24 và S24 Plus dùng chip Exynos 2400
S24 Ultra dùng chip Snapdragon 8 Gen 3 trong khi S24 và S24 Plus dùng chip Exynos 2400.

Pin và sạc

Samsung S24 Ultra có viên pin 5.000mAh, tương tự như S23 Ultra. Trong quá trình sử dụng thực tế, máy có thể đáp ứng tốt một ngày sử dụng với các tác vụ cơ bản như lướt web, xem video, nghe nhạc,... Nếu bạn sử dụng máy với các tác vụ nặng như chơi game, quay video, thì thời lượng pin sẽ giảm xuống.

Samsung S24 Ultra hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây và sạc ngược không dây. Thời gian sạc nhanh pin cho máy khoảng thời gian ngắn với sạc nhanh.

Màn hình và hiển thị

Sau đây, chúng ta sẽ cùng review Samsung S24 Ultra về màn hình. Điện thoại có màn hình vẫn được sử dụng tấm nền với kích thước là 6.8 inch, độ phân giải QHD+ và cho tần số quét cao.

Nhờ đó, điện thoại sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đáng kinh ngạc với hình ảnh sắc nét, sống động từng chi tiết. Ngoài ra, màn hình của Samsung S24 Ultra được bảo vệ bởi kính cường lực cao cấp, giúp chống trầy xước và va đập tốt.

Review Samsung S24 Ultra về hệ thống camera

Samsung S24 Ultra có hệ thống camera sau với 4 camera, bao gồm: 200MP +10MP+50MP (có thể zoom 100x). Camera chính 200MP giúp bắt trọn những khoảnh khắc trong cuộc sống với độ chi tiết cao nhất. Bên cạnh đó camera góc rộng và camera tele cũng hỗ trợ mở rộng khung hình hay phóng to đến những khoảng cách xa và hạn chế bị vỡ nét.

Samsung S24 Ultra có hệ thống camera sau với 4 camera, bao gồm: 200MP +10MP+50MP
Samsung S24 Ultra có hệ thống camera sau với 4 camera, bao gồm: 200MP +10MP+50MP.

Hệ thống camera của Samsung S24 Ultra có thể quay video độ phân giải cao. Máy cũng hỗ trợ quay video 4K. Camera của Samsung S24 Ultra cho khả năng chụp ảnh và quay video rất tốt. Ảnh chụp từ máy có độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ và cân bằng trắng chính xác. Video quay từ máy cũng có chất lượng tốt, sắc nét và ổn định.

Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu và có nên đầu tư?

Sau khi review Samsung S24 Ultra chi tiết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá thành của sản phẩm. Samsung S24 Ultra sẽ có giá khởi điểm từ 33.9 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Đây là mức giá tương đương với phiên bản S23 Ultra khi ra mắt.

Về việc có nên đầu tư vào Samsung S24 Ultra hay không, còn phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Nếu bạn là người dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone cao cấp nhất với những tính năng và công nghệ mới nhất, thì Samsung S24 Ultra là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Qua phần review Samsung S24 Ultra, có thể thấy đây là một chiếc smartphone cao cấp với nhiều điểm mạnh về ngoại hình lẫn cấu hình. Tuy nhiên, mức giá cao là một yếu tố khiến nhiều người dùng cân nhắc, nên nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì có thể liên hệ đến với CellphoneS nhé!

ĐẶT TRƯỚC NGAY S24 Ultra tại CellphoneS để có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Không chỉ là người sở hữu AI Smartphone đầu tiên, đi đầu xu hướng mà bạn còn được tận hưởng những đặc quyền chỉ dành riêng cho những khách hàng tham gia sớm nhất.

;
;
.
.
.
.
.