Chúng ta muốn thấy gì ở Samsung Galaxy S24?

.

Theo nguồn tin từ Hoàng Hà Mobile khoảng 2 tháng nữa thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 series sẽ chính thức được ra mắt trên thị trường. Phiên bản Galaxy S24 đã khiến người dùng cảm thấy háo hức và mong chờ những sự thay đổi đáng kể. Vậy đâu là những điều mà người dùng muốn thấy ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu nhé.

Về thời gian ra mắt

Trong suốt thời gian những năm gần đây, thương hiệu Samsung đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Galaxy S series trong khoảng tháng đầu hoặc tháng 2 của năm. Do đó, với dự đoán của Hoàng Hà Mobile, Samsung sẽ cho ra mắt thị trường Samsung Galaxy S24 series vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2024.

Về phiên bản

Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy S24 series là dòng điện thoại được nhiều người dùng mong chờ với tính năng đột phá. Một trong những điều được người dùng háo hức, mong đợi đó chính là các phiên bản của Galaxy S24.

Theo thông tin từ Hoàng Hà Mobile, Galaxy S24 series sẽ sở hữu ba phiên bản chính đó là Samsung Galaxy S24, Samsung Galaxy S24 Plus, Samsung Galaxy S24 Ultra. Đây là những phiên bản khá quen thuộc cho người dùng trong thời gian gần đây. Mặc dù không gây bất ngờ nhưng đây là một đáp án khá hài lòng bởi mức độ vừa phải trong một series đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Về cấu hình

Theo thông tin Hoàng Hà Mobile tìm hiểu, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy thế hệ mới do Qualcomm phát triển. Đối với Samsung Galaxy S24 và Samsung Galaxy S24 Plus dự kiến được trang bị con chip set Exynos 2400 do Samsung phát triển. Con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy có điểm nổi bật là 8 lõi xử lý bao gồm 1 lõi xử lý hiệu suất siêu cao và 3 lõi xử lý hiệu suất cao.

Theo dữ liệu từ Geekbench, Samsung Galaxy S24 Ultra sở hữu hiệu suất xử lý vượt trội 80% so với Samsung Galaxy S23 Ultra. Điều này có được nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Với hiệu năng mạnh mẽ như vậy, Samsung Galaxy S24 Ultra chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho người dùng và tạo nên sự chờ đợi lớn trong thị trường điện thoại di động.

Chiếc Samsung Galaxy S24 Plus cũng đã xuất hiện trên Geekbench với số model SM-S926B. Theo tin đồn, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset Exynos 2400. Trong bài kiểm tra lõi đơn, Samsung Galaxy S24 Plus đạt 2.067 điểm, trong khi bài kiểm tra lõi đa đạt 6.520 điểm. Kết quả này cho thấy Samsung Galaxy S24 Plus có hiệu năng tương đương với các điện thoại cao cấp khác trên thị trường.

Về màn hình

Samsung hứa hẹn màn hình của Samsung Galaxy S24 series sẽ là một cuộc cách mạng về công nghệ màn hình so với các phiên bản trước đây. Theo thông tin từ Sparrows News, cả ba phiên bản của Samsung Galaxy S24 sẽ được trang bị màn hình LTPO chế tạo từ vật liệu OLED M13 đánh dấu sự khác biệt đáng kể. Điểm khác biệt các phiên bản dòng Galaxy S24 series nằm ở kích thước màn hình.

Đặc biệt, với việc sử dụng màn hình công nghệ hàng đầu, Samsung Galaxy S24 có hiệu suất hình ảnh xuất sắc, vượt ngưỡng độ sáng 2.500 nit. Ngoài ra, Galaxy S24 dự kiến được trang bị tấm nền M13 LTPO để tạo áp lực với các dòng điện thoại đối thủ cạnh tranh.

Samsung Galaxy S24 series sở hữu khung titanium

Samsung dự kiến sẽ trang bị khung titanium cho toàn bộ dòng Galaxy S24, bao gồm cả mẫu cơ bản. Động thái này của Samsung được cho là nhằm cạnh tranh với Apple, vốn đã sử dụng thép không gỉ cho khung của iPhone trong nhiều năm qua.

Theo các nguồn tin, Samsung sẽ tự sản xuất khung titanium cho mẫu Galaxy S24 cơ bản, nhưng sẽ mua khung từ bên thứ ba cho hai mẫu cao cấp hơn là Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Điều này có thể làm tăng giá thành của cả ba sản phẩm. Đây là một trong những điểm khiến fan hâm mộ Samsung mong đợi trong dòng Samsung Galaxy S24.

Về thời lượng pin và sạc

Dung lượng pin và tốc độ sạc của Samsung Galaxy S24 Ultra và S24 Plus đã được đồn đoán nhiều lần, đặc biệt là về thiết kế hoàn toàn mới của chúng. Theo một báo cáo, Samsung sẽ sử dụng pin xếp chồng lên nhau trong cả hai điện thoại. Điều này sẽ mang lại mật độ năng lượng tốt hơn mà không làm tăng kích thước. Theo báo cáo, Samsung có thể tăng mật độ năng lượng lên tới 10%.

Ban đầu, có tin đồn rằng cả Galaxy S24 Plus và S24 Ultra sẽ giữ nguyên dung lượng pin như người tiền nhiệm Galaxy S23. Tuy nhiên, một báo cáo khác cho rằng viên pin bên trong Galaxy S24 Plus có thể tăng lên 4.900 mAh. Thiết kế mới cũng có thể giúp tăng tốc độ sạc của Galaxy S24 Ultra lên 65W, tăng từ 45W.

Tạm kết

Thông qua bài viết trên, Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn đọc một số thay đổi và điểm nổi bật ở dòng Samsung Galaxy S24. Có thể nói đây là những điểm nổi bật sáng giá được nhiều người dùng háo hức mong đợi trong thời gian ra mắt sắp tới. Nếu bạn có nhu cầu quan tâm hay đặt lịch sản phẩm Samsung Galaxy S24, vui lòng theo dõi trang Hoàng Hà Mobile để được cập nhật thông tin chính xác. 

;
;
.
.
.
.
.