Thực tế trải nghiệm mạng internet tốt nhất Việt Nam

.

Lắp mạng FPT là một cách thông minh để tiết kiệm tiền bạc cho bạn. Cùng tìm hiểu về lý do nên lắp mạng FPT và những chính sách mà ít khi bạn có thể để ý đến.

Tốc độ đường truyền nhanh và ổn định

FPT Telecom hiện đang cung cấp các gói cước từ Super 30 đến Super 500 dành cho các nhân và gia đình. Theo thông lệ thì khoảng 2 năm một lần FPT Telecom nâng cấp gói cước của mình lên để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng. Việc này có ưu thế nhất định khi mà mạng xã hội giải trí của người dùng tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung xoay quanh việc Video vốn có lưu lượng tải lớn, dung lượng cao hơn hẳn so với việc sử dụng để đọc văn bản.

Theo đánh giá từ người dùng chuyên nghiệp và những Streamer nổi tiếng. FPT Telecom được lựa chọn đầu tiên bởi sự ổn định. Nhu cầu sử dụng người dùng sẽ tập chung vào thời gian cao điểm là khoảng từ 17 giờ đến 22 giờ. Vào thời điểm này sau một ngày dài làm việc thì người dùng sẽ có thời gian hơn để sử dụng máy tính, điện thoại và giải trí. Với mạng FPT thì bạn có thể hoàn toàn sử dụng ổn định vào các thời điểm trong ngày.

Theo K: Mạng internet quan trọng nhất là sự ổn định. thay vì tốc độ mạng internet rất nhanh vào nửa đêm gần sáng và chậm vào lúc cao điểm thì mạng FPT lại theo hướng hoàn toàn khác. Bất kỳ lúc nào bạn cũng đều truy cập internet với tốc độ khá nhanh, ổn định. Lúc cần sử dụng là có mạng internet sử dụng thay vì lúc cao điểm ở một số nhà mạng khác thậm chí không thể truy cập được, mạng cực kỳ chậm.

Đương nhiên, ở Việt Nam thì FPT Telecom là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, là nhà mạng duy nhất sử dụng 100% mạng cáp quang FTTH với cáp quang toàn phần giúp tốc độ internet nhanh và ổn định nhất. Tốc độ internet trung bình của FPT Telecom ( FPTTelecom.net ) đang ở mức cao, lại thêm việc cung cấp miễn phí modem wifi băng tần kép giúp khai thác tối đa tốc độ internet sử dụng.

Giá cước rẻ

Đây là bảng báo giá cước của FPT Telecom. Theo đó, FPT Telecom vẫn còn duy trì gói cước Super 30 với tốc độ 30Mbps. Đáp ứng cho khách hàng sử dụng ít thiết bị.

Khi tìm hiểu về giá cước dịch vụ. Bạn có thể sẽ khá ngạc nhiên vì FPT Telecom có giá cước rẻ hơn hẳn so với các nhà cung cấp khác. Bởi một trong các yếu tố quan trọng dưới đây:

- FPT Telecom sử dụng cáp quang FTTH (100% cáp quang toàn phần) nên không thể so với cáp đồng hoặc cáp bán quang (một nửa cáp quang, một nửa cáp đồng).

- So về tốc độ, thì cùng gói cước internet tốc độ 80Mbps thực tế. Thì FPT Telecom đang có mức giá rẻ nhất với giá cước khoảng hơn 200.000 đồng cho một tháng sử dụng.

- Về chính sách khuyến mại, thông thường khi trả trước 6 tháng khách hàng sẽ được tặng thêm một tháng cước miễn phí. Trả trước 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng cước. Nếu tính cước phí hai tháng khuyến mại này giá cước chỉ còn hơn 100.000 đồng/tháng mà thôi.

- Miễn phí hoàn toàn các trang thiết bị đi kèm: Riêng việc lắp đặt miễn phí Modem wifi băng tần kép là điều quan trọng nhất. Hiện tại ở Việt Nam thì duy nhất FPT Telecom là trang bị modem wifi băng tần kép miễn phí tới khách hàng. Chi phí mua thiết bị mới này có thể lên đến 2 triệu nếu so sánh ngoài thị trường.

Nhìn chung, khi so sánh theo bảng giá cước thì bạn sẽ khó nhận ra ưu thế của FPT Telecom. Tuy nhiên, nếu so sánh những chương trình khuyến mại, trang thiết bị thì đây là nhà cung cấp có giá thành thấp nhất tại Việt Nam hiện tại.

Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng

FPT Telecom xuất phát điểm là nhà mạng tư nhân tại Việt Nam. Hiểu được điều rằng “Sự thành công của công ty chính là bởi sự tin yêu từ khách hàng”, điều này để đảm bảo cho việc FPT Telecom phải thực sự nỗ lực làm tốt nhất thì khách hàng mới ở lại và sử dụng dịch vụ lâu dài hơn. FPT Telecom từ xưa đến nay luôn được đánh giá cao về việc chăm sóc khách hàng với các ưu điểm:

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng: Theo quy định thì trong 3 ngày làm việc, fpttelecom.net sẽ triển khai lắp đặt mạng internet tới khách hàng. Nhưng thông thường với sự nhiệt huyết và sự đam mê cũng như chi tiêu. Các bạn kỹ thuật viên của FPT Telecom luôn hoàn thành trước thời gian. Chỉ khoảng sau 12 giờ đến 24 giờ kể từ khi hoàn thành hợp đồng là khách hàng đã có thể sử dụng mạng internet.

- Chăm sóc khách hàng tốt nhất, bất kỳ khi nào mạng internet có vấn đề, fpttelecom.net sẽ luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

- FPT là doanh nghiệp 100% tư nhân, sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố “sống còn” của doanh nghiệp.

- Mở rộng kênh hỗ trợ khách hàng. Như website FPTTelecom.net là nơi cung cấp thông tin khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ cũng là nơi tiếp nhận phản ánh khách hàng, hỗ trợ trực để bảo hỏng, lỗi mạng...

- FPT Telecom cũng có ứng dụng điện thoại Hi FPT đình đám. Chuyên dành cho việc hỗ trợ khách hàng về sự cố mạng. Kết nối khách hàng với trung tâm chăm sóc nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Hướng dẫn lắp mạng FPT

FPT Telecom luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng lắp đặt sản phẩm dịch vụ nhanh nhất, giảm bớt các thủ tục và hỗ trợ khách hàng tối đa. Quy trình đăng ký lắp đặt mạng FPT cũng vô cùng đơn giản

Chú ý: Quý khách nên tham khảo trực tiếp tại chuyên trang Cáp quang FPT để lựa chọn gói cước phù hợp

Bước 1: Khách hàng cần có một trong những loại giấy tờ sau: Với khách hàng là gia đình, cá nhân cần bản sao thẻ căn cước công dân (Chứng minh thư  còn với doanh nghiệp thì thêm giấy phép kinh doanh để ký hợp đồng doanh nghiệp

Bước 2: Liên hệ với tổng đài: 0989.906.286 của FPT Telecom để được tư vấn chi tiết, lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và thông báo về chính sách cũng như chương trình khuyến mại mới nhất đang áp dụng tại khu vực của bạn

Bước 3: Nhân viên kinh doanh FPT chi nhánh sẽ tới địa chỉ khách hàng để ký kết hợp đồng lắp đặt cũng như khảo sát và tiến  hành lắp đặt mạng Internet bởi nhân viên Kỹ thuật chuyên nghiệp của FPT Telecom. Tổng thời gian từ thời điểm ký kết hợp đồng đến khi có mạng sử dụng chỉ khoảng từ 24 đến 48 giờ đồng hồ.

Liên hệ lắp mạng FPT
- Phòng kinh doanh FPT Telecom
- Tổng đài: 0989.906.286 ( 24/7/365)
- Website: https://fpttelecom.net

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích