Máy in Bill - Công cụ thanh toán không thể thiếu trong kinh doanh

Hiện nay, máy in Bill  hay còn gọi là máy in hóa đơn không còn là thiết bị xa lạ đối với hầu hết các loại hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến quy mô lớn. Máy in bill đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong các mô hình kinh doanh, buôn bán.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường đa dạng như hiện nay, công ty TNHH TMDV Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu thành lập từ tháng 08/2010 với bề dày 7 năm phát triển và dẫn đầu trong thị trường cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cho hầu hết các loại hình quản lý, kinh doanh hiện nay. Toàn Cầu hoạt động chính trong việc phát triển kinh doanh các thiết bị phần cứng và phần mềm.

1. Các thiết bị phần cứng

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí, thời gian làm việc và nâng cao hiệu quả công việc, Toàn Cầu cung cấp các thiết bị phần cứng hàng chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng cao như Máy bán hàng POS, máy bán hàng cảm ứng, máy bộ đàm, máy in bill, các thiết bị an ninh, văn phòng, ... từ các sản phẩm giá rẻ đến các thương hiệu hàng đầu. 

2. Phần mềm bán hàng

Để phục vụ cho kinh doanh, chúng tôi có tất cả các phần mềm chuyên dụng tiêu biểu như: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tính tiền, phần mềm quản lý nhà hàng - khách sạn, siêu thị ... và nhiều phần mềm chuyên sâu khác.
Lý do nên sử dụng máy in bill

Máy in bill được dùng để in danh sách hàng hóa và giá cả mà khách hàng cần phải trả trong quá trình thanh toán. Máy in bill tính tiền được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh như cửa hàng, đại lý bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, ... Thao tác nhanh gọn, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian chờ đợi làm hài lòng khách hàng.

Máy in bill được chia thành 3 dòng chính là máy in bill nhiệt, máy in bill kim và máy in bill laser. Tùy theo mỗi dòng máy được thiết kế và nguyên lý làm việc khác nhau tùy thuộc vào mỗi loại hình kinh doanh khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng mỗi dòng máy in bill phù hợp?

Máy in hóa đơn nhiệt sử dụng đầu in nhiệt, khi có dòng điện chạy qua đầu in làm mực nóng lên khiến băng mực vỡ ra bắn vào mặt giấy với tốc độ cao và hiển thị những thông tin cần in. Dòng máy in này đa dạng về mẫu mã, thuộc loại máy in bill giá rẻ và trung bình trên thị trường được sử dụng phổ biến, phù hợp sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, quán cafe.

Máy in kim dùng loại kim in đặc biệt để viết chữ lên giấy bằng cách chấm qua băng mực. Loại máy này thường dùng in trên hóa đơn thuế, giấy nhiều liên,... chủ yếu đặt tại các văn phòng, những nơi có nhu cầu sử dụng nhiều loại hóa đơn khác nhau, có giá rẻ nhất thị trường.

Máy in laser công nghệ hiện đại sử dụng kết hợp giữa nhiệt và tia laser để tác động đến quá trình in. Dòng điện làm mực nóng lên và tia laser giúp đẩy nhanh tốc độ in tạo ra những bản in sắc nét, hình ảnh chất lượng cao, giá cao nhất thị trường thường sử dụng cho những nơi cần in bill lớn.

Trong 3 loại máy in hóa đơn thì máy in bill nhiệt được sử dụng nhiều và phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh. Vậy máy in bill nhiệt có những lợi ích gì khiến nó chiếm ưu thế như vậy?

Thay thế việc viết tay, thuận tiện lưu trữ: thay vì viết hóa đơn bằng tay, chỉ cần thao tác lệnh thì máy in sẽ tự động xuất hóa đơn, tính tiền chính xác và lưu trữ được tất cả các thông tin đơn hàng mà không sợ nhầm lẫn.

Máy in bill có đầy đủ chức năng của một hệ thống thanh toán: sở dĩ vậy vì nó tích hợp phần mềm quản lý bán hàng và bộ phận in hóa đơn lại với nhau. Phần mềm quản lý bán hàng có các chức năng tính tiền đơn hàng, báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu,... Vì vậy, máy sẽ tự động in hóa đơn từ trong phần mềm quản lý bán hàng khi nhận lệnh.

Có thể thấy được những lợi ích sử dụng và tính đa năng của máy in bill trong quá trình kinh doanh. Máy in bill giúp công tác bán hàng của bạn diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả cao.

Công ty TNHH TM DV ứng dụng công nghệ Toàn Cầu với nhiều năm kinh nghiệm tự tin cung cấp, bán máy in bill giá rẻ cạnh tranh đảm bảo hàng chính hãng với tiêu chuẩn chất lượng cao có nhiều chi nhánh trải rộng trên toàn quốc.

 

;
.
.
.
.
.