Đặc sắc tuần phim kỷ niệm Quốc khánh 2-9

.

ĐNO - Tối 28-8, tại rạp Lê Độ, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố khai mạc tuần phim kỷ niệm 165 năm Đà Nẵng kháng Pháp (1858-2023); 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2-9.

Video: QUỐC CƯỜNG - XUÂN DŨNG

Theo ghi nhận, không khí ngày đầu khởi chiếu các phim trong tuần phim diễn ra khá sôi nổi. Ngay từ chiều, nhiều người dân, đặc biệt là các cựu chiến binh đã đến rạp để xem lịch chiếu và theo dõi các phim.

Tuần phim lần này giới thiệu đến khán giả 5 bộ phim, gồm: “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Khát vọng, độc lập, tự do”, “Sóng cửa Hàn”, “Hai năm nữa anh về”, “Phía sau cuộc chiến” và “Thầu Chín ở Xiêm”.

Đây là các bộ phim về lịch sử đấu tranh cách mạng, những người anh hùng trong thời kỳ kháng chiến, đổi đau thương mất mát để giành lấy chiến thắng và hòa bình hôm nay; khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại và giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Các bộ phim trong tuần phim được chiếu từ 19 giờ các ngày từ 28-8 đến hết 2-9. Trong ngày đầu khai mạc, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố chiếu phục vụ khán giả phần 1 và 2 của bộ phim “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Khát vọng, độc lập, tự do” (tổng 5 phần). Từ ngày 30-8 đến 2-9 sẽ chiếu lần lượt các phim còn lại.

QUỐC CƯỜNG - XUÂN DŨNG
;
;
.
.
.
.
.