Thích thú trải nghiệm bay dù lượn

.

ĐNO - Trong năm nay, bộ môn du lịch dù bay không động cơ thường hoạt động tại đỉnh bán đảo Sơn Trà đã được cấp phép đầy đủ, sẵn sàng phục vụ du khách muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, mới lạ khi đến với Đà Nẵng trong mùa du lịch năm nay.

Thực hiện: BẢO LÂM

Khi muốn trải nghiệm bộ môn dù bay, du khách sẽ thanh toán với giá 2 triệu đồng/ người. Trong đó bao gồm 1 chuyến xe đưa du khách từ bãi biển Mân Thái lên đến đỉnh bán đảo Sơn Trà-nơi du khách sẽ được tổ chức tiến hành bay, được đóng bảo hiểm chuyến bay. Ngoài ra, để tham gia trò chơi thú vị này, du khách sẽ được trang bị nón bảo hiểm, đồ bảo hộ đầy đủ khi “cất cánh” ngay trên đỉnh núi Sơn Trà (quận Sơn Trà).

Chị Nguyễn Thanh Tuyền (SN 1998, tỉnh Quảng Nam) bộc bạch: "Cảm giác khi trải nghiệm bộ môn dù bay này rất mới lạ. Ban đầu khi cất cánh, chúng ta có cảm giác hơi sợ hãi, tuy nhiên khi lượn lờ trên rừng Sơn Trà, ngắm toàn bộ thành phố cùng biển... thì cảm giác nó rất khác".

Phó ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng Phan Minh Hải cho biết: "Hoạt động kinh doanh dù lượn không động tại bãi dù lượn bán đảo Sơn Trà đã được UBND thành phố cho phép tổ chức thí điểm đến hết năm 2024. Các doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục liên quan đã được Sở Văn hoá thể thao cấp phép đủ điều kiện hoạt động thể thao dù lượn không động cơ tại bán đảo Sơn Trà".

 CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.