Đông đảo người dân đến xem chương trình chiếu phim ngoài trời

.

ĐNO - Tối 10-5, tại Công viên vườn tượng APEC diễn ra chương trình chiếu phim ngoài trời, thu hút đông đảo người dân đến xem phim. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Á tại Đà Nẵng lần thứ nhất năm 2023 (DANAFF I).

 
Video: XUÂN DŨNG - QUỐC CƯỜNG
DANAFF I có 3 buổi chiếu phim ngoài trời tại Công viên vườn tượng APEC, vào 19 giờ các ngày 10, 11 và 12-5. Trong đó, ngày 10-5 chiếu phim Trạng Tí phiêu lưu ký, ngày 11-5 chiếu phim Tấn Trường - Tôi là ai, ngày 12-5 chiếu phim Drifting Home (Nhật Bản).
DANAFF I có 3 buổi chiếu phim ngoài trời tại Công viên vườn tượng APEC vào 19 giờ các ngày 10, 11 và 12-5. Trong đó, ngày 10-5: phim Trạng Tí phiêu lưu ký, ngày 11-5: phim Tấn Trường - Tôi là ai, ngày 12-5: phim Drifting Home (Nhật Bản).
Ngay trong đêm đầu tiên, sự kiện đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự.
Ngay trong đêm công chiếu đầu tiên, hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem.
Hoạt động nhằm hướng tới đối tượng khán giả không có vé góp phần lan tỏa hình ảnh của một trong các công trình điểm nhấn của thành phố - Công viên vườn tượng APEC.
Hoạt động nhằm giúp khán giả xem miễn phí. Đồng thời góp phần lan tỏa hình ảnh của một trong các công trình điểm nhấn của thành phố - Công viên vườn tượng APEC.
Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất (DANAFF I) là sự kiện điện ảnh mang tầm quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 9 đến 13-5.
Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất (DANAFF I) là sự kiện điện ảnh mang tầm quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 9 đến 13-5.

 XUÂN DŨNG - QUỐC CƯỜNG

 

;
;
.
.
.
.
.