Ngỡ ngàng vẻ đẹp Nhà trưng bày nghệ thuật Sơn Trà

ĐNO - Dự án Nhà trưng bày nghệ thuật (Wings Art) , tại số 2 đường Vũ Văn Dũng, phường An Hải Tây do UBND quận Sơn Trà đầu tư gần 20 tỷ đồng. Dự kiến ngày 2-2 khánh thành như hiện đang là địa điểm thu hút đông đảo người dân đến check-in bởi lối kiến trúc tuyệt đẹp, được lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh chim hải âu tung bay trên ngọn sóng. Công trình được Kiến trúc sư Hồ Khuê thiết kế; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Saiko thi công.

.
Thiết kế kiến trúc của Nhà trưng bày nghệ thuật quận Sơn Trà lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh chim hải âu tung bay trên ngọn sóng. Đây là ý tưởng và là sản phẩm của Kiến trúc sư Hồ Khuê, người con của quê hương Sơn Trà. KTS Hồ Khuê hiện có nhiều đồ án đoạt giải thưởng kiến trúc trong và ngoài nước. 
Mọi không gian của công trình đều được “lắp đầy” bằng hình ảnh các bạn trẻ và người dân chụp hình check-in.
Công trình thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến chụp hình check-in.
.
Kết cấu khung bê tông uốn lượn kết hợp đường đi bộ trên cao tạo điểm nhấn cho công trình.
.
Công trình có diện tích khoảng 749m² với lối kiến trúc 3 tầng. Điểm nhấn của công trình là kết cấu khung bê-tông uốn lượn, kết hợp với thảm thực vật và đường đi bộ trên cao.
.
Bạn trẻ tranh thủ check-in tại Nhà trưng bày nghệ thuật Sơn Trà.
.
Dự kiến công trình này sẽ chính thức khánh thành vào đầu tháng 2-2024.
.
Công trình có không gian cao rộng, thoáng mát, thuận lợi cho các hoạt động trưng bày triễn lãm. Công trình do Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Saiko thi công. Giám đốc Phạm Thanh Tùng cho biết công ty đã vượt qua nhiều khó khăn trong xây lắp; bám sát đồ án kiến trúc để hoàn thành công trình với mong muốn lấy chất lượng công trình, kỹ thuật, mỹ thuật đặt lên hàng đầu để công trình thực sự xứng tầm cho đô thị và sự phát triển của quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. 
Công trình sẽ mang lại nguồn cảm hứng nghệ thuật, trở thành một điểm đến thu hút, tạo không gian công cộng xanh cho đô thị của Đà Nẵng.
Công trình sẽ mang lại nguồn cảm hứng nghệ thuật, trở thành một điểm đến thu hút, tạo không gian công cộng xanh cho đô thị quận Sơn Trà.
Công trình được kỳ vọng sẽ tạo điểm đến du lịch mới, đáp ứng nhu cầu về mặt văn hóa tinh thần của người dân địa phương, cùng với đó là quảng bá hình ảnh du lịch quận Sơn Trà đến với du khách trong và ngoài nước.
Công trình được kỳ vọng sẽ tạo điểm đến du lịch mới, đáp ứng nhu cầu về mặt văn hóa tinh thần của người dân địa phương, cùng với đó là quảng bá hình ảnh du lịch quận Sơn Trà đến với du khách trong và ngoài nước.

 BẢO LÂM

;
;
.
.
.
.
.