Dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ

 ĐNO - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ghi nhận vào ngày 26-7 tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố, Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Khương, Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Liên, lãnh đạo thành phố, người thân, người dân... ghé đến đặt vòng hoa, dâng hương, thắp nến hoa đăng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

.
Lãnh đạo thành phố đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm thành phố.
.
Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” được Thành đoàn đồng loạt thực hiện tại 8 nghĩa trang trên địa bàn thành phố gồm: Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố, Nghĩa trang Liệt sĩ các phường: Hòa Thọ Đông, Hòa Khánh Nam, Hòa Minh, Hòa Hải, Hòa Quý; các xã Hòa Phong, Hòa Phước.
.
Các đoàn viên, thanh niên đã thay hơn 5.000 bó hoa sen và lọ hoa trên phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố, Nghĩa trang Liệt sĩ phường Hòa Thọ Đông, Hòa Khánh Nam cùng nhiều nghĩa trang các xã thuộc huyện Hòa Vang với tổng trị giá trên 140 triệu đồng.
  Ghi nhận vào chiều 26-7, nhiều người thân, đồng đội, người dân nhiều nơi đến Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Khương để thắp hương, viếng các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.
Ghi nhận vào chiều 26-7, nhiều người thân, đồng đội, người dân nhiều nơi đến Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Khương để thắp hương, viếng các anh hùng liệt sĩ.
Ghi nhận vào chiều 26-7, nhiều người thân, đồng đội, người dân nhiều nơi đến Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Khương để thắp hương, viếng các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.
Nghi lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Khương trong chiều 26-7 diễn ra một cách trang nghiêm, đầy xúc động.
.
Người thân, đồng đội ở nhiều nơi cũng trở về thắp hương và nến hoa đăng tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ.
.
Người chiến sĩ trẻ thắp nén hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Khương.
.
Mỗi một ánh đèn hoa đăng đặt trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ là một sự tri ân, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của người dân Việt Nam đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập của dân tộc trong các cuộc kháng chiến cứu nước.
Mỗi nén hương thơm là một sự tri ân, tưởng nhớ của người dân thành phố gửi đến các anh hùng liệt sĩ,
Mỗi nén hương thơm chính là một sự tri ân mà người dân thành phố muốn gửi đến các anh hùng liệt sĩ.
.
Trong dịp này, ghi nhận tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Liên, các phần mộ liệt sĩ đã được các đoàn viên, thanh niên quét dọn sạch đẹp.

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.