DIFF 2017

Xuất hiện vé pháo hoa giả đêm chung kết DIFF 2017

14:56, 12/06/2017 (GMT+7)

ĐNĐT – Ngày 12-6, Ban tổ chức (BTC) Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 cho biết, đã xuất hiện tình trạng vé pháo hoa giả đêm chung kết diễn ra tối 24-6 tới đây.

Vé pháo hoa thật (phía trên) và vé pháo hoa giả (phía dưới) có nhiều điểm khác biệt, có thể phân biệt bằng mắt thường
Vé pháo hoa thật (phía trên) và vé pháo hoa giả (phía dưới) có nhiều điểm khác biệt, có thể phân biệt bằng mắt thường

Theo đó, khi đêm Thủy (3-6) kết thúc, vé xem pháo hoa đêm chung kết đã được bán ra tại các điểm bán vé chính thức của DIFF 2017. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện một số vé giả được bán ra với mức giá rẻ hơn nhiều so với vé thật. Đối với những vé được phát hiện là vé giả, BTC sẽ từ chối không cho vào khán đài.

Do đó, để tránh mất tiền mua vé mà không được xem pháo hoa, BTC khuyến cáo những người mua vé lẻ nên đến mua vé trực tiếp tại hệ thống các đại lý độc quyền được đăng tải trên website chính thức của DIFF 2017: http://www.diff.vn hoặc tại các văn phòng.

Ngoài ra, bằng mắt thường, người mua cũng có thể phân biệt được đâu là vé giả, vé thật qua một số dấu hiệu nhận biết. Cụ thể, vé thật có số series dập rõ ràng, không lem, có dấu chìm, số series thể hiện sức chứa của khán đài, mỗi vé có một số series và không trùng nhau, phía bên phải vé có dấu răng cưa sau khi xé khỏi cùi vé, tên các khán đài chuẩn gồm: A, B1, B2, B3, B4, B5, B6.

Vé pháo hoa giả thường có một số dấu hiệu như: số series dập bị lem, không có dấu chìm, số series không thể hiện đúng sức chứa khán đài, có thể có 2 hoặc 3 vé chung một số series, phía bên phải vé không có dấu răng cưa, tên khán đài trên vé giả thường in khán đài B4.1, B4.2, B2.1, B3.1…

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

.